keyword
ขนาดตัวอักษร
- ก
ก
+ ก
การแสดงผล
ก
ก
ก
ระบบบริการประชาชนออนไลน์
เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์
จังหวัดจันทบุรี
ข้อมูลเทศบาล
โครงสร้างเทศบาล
ข้อมูลคณะผู้บริหาร
ข้อมูลหัวหน้าส่วนการบริหารเทศบาล
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างสภาเทศบาล
สมาชิก เทศบาล
ประวัติความเป็นมา
ลักษณะที่ตั้ง
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
สำนักปลัดเทศบาล
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
เบอร์โทรศัพท์ภายใน
ข้อมูลการติดต่อ
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง CIO
ข้อมูลเปิดภาครัฐ
การบริการ
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมโครงการ
ประกาศต่างๆ ของเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์
ถาม/ตอบ
Social Network
E-Service
แบบฟอร์มงานเทศบาล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
สถานที่ท่องเที่ยว
คลังความรู้
คำถามที่พบบ่อย
เว็บลิงก์
แบบสำรวจความพึงพอใจ
การบริหารงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการ ดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน และสื่อการเรียนรู้
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การมีส่วนรวมของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
งานการประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
งานการประชุมของคณะกรรมการ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
คำสั่งด้านงานบริหารงานบุคคล
คำรับรอง และรายงานผลปฏิบัติราชการ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การใช้งบประมาณ
ข้อบัญญัติ
แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
การป้องกันการทุจริต
แนวการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ITA/ข้อมูลสาธารณะ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ จังหวัด จันทบุรี
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนตัว
เพศ
*
ชาย
หญิง
อายุ
*
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 25 ปี
26 - 35 ปี
36 - 50 ปี
51 - 60 ปี
61 ปีขึ้นไป
สถานภาพ
*
โสด
สมรส
หย่าร้าง
ระดับการศึกษา
*
ประถม
มัธยม
ปวช./ปวส./อนุปริญญา
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
อาชีพ
*
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ
พ่อบ้าน/แม่บ้าน
รับจ้าง
พนักงานบริษัท
ธุรกิจส่วนตัว
นักเรียน/นักศึกษา
อื่นๆ
ระบุอาชีพ
ส่วนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อการบริการ
1. ด้านการบริการ
*
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ขั้นตอนไม่ยุ่งยากซับซ้อน
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจงขั้นตอนการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ได้รับความสะดวกจากการบริการ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
2. ด้านสถานที่
*
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความสะอาดของหน่วยงาน
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความเพียงพอของจำนวนที่นั่งในห้องติดต่อ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความเพียงพอของจำนวนห้องน้ำ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความชัดเจนของป้ายแสดงที่ตั้งของแต่ละส่วนราชการ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3. ความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร / การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร
*
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
การเผยแพร่ข่าวสารทางเว็บไซต์และเฟสบุ๊ก
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
การรับรู้ข่าวสารผ่านรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความสะดวกในการติดต่อผ่านโทรศัพท์
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
4. ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากร
*
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความเหมาะสมในการแต่งกายของเจ้าหน้าที่
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
จำนวนของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
บริการด้วยกริยา/วาจา มีความเหมาะสม
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
5. ด้านขั้นตอนการให้บริการ
*
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความถูกต้องของการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ความรวดเร็วต่อการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะของท่านต่อการบริการของเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์
ข้อเสนอแนะ
ส่งข้อมูล
ล้างแบบฟอร์ม
เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์
9 หมู่ 14 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมืองจันทบุรี จันทบุรี 22000
Q&A